Tại sao tẩu hỏa nhập ma

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Tại sao tẩu hỏa nhập ma

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 6 18, 2014 11:40 am

Đã có người hiểu sai lầm về môn KCYĐ, nên viết thư thiếu nhã nhặn và có ác ý với môn này nên admin đã phải nhiều lần xóa bỏ mà không trả lời, xem thử tính tình người này có nhẫn nhục cầu học hay không hay chỉ lợi dụng forum để lấy chỗ xả giận, vì càng giận càng tầu hỏa nhập ma, thì không phải do KCYĐ gây ra..

Môn KCYĐ luôn kiểm soát áp huyết để điều chỉnh Tinh-Khí-Thần phải lọt vào tiêu chuẩn tuổi :

Đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :
95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60-120 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)
100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 60-70 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)
110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)
130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Để điều chỉnh Tinh : là điều chỉnh thức ăn, thuốc, và nước uống.
Trước và sau khi ăn phải đo áp huyết 2 tay để so sánh thức ăn đó làm áp huyết tăng hay giảm, và yêu cầu theo tuổi của mình cần tăng hay giảm. Nếu không phù hợp phải bỏ, nếu phù hợp thì tiếp tục,Nhờ máy đo áp huyết sau mỗi lần ăn uống để điều chỉnh tiếp tục hay ngưng kịp thời sẽ không bị tẩu hỏa vì thức ăn.

Để điều chỉnh Khí : là điều chỉnh hơi thở, chon các bài tập thích hợp.
Trước khi tập thở hay tập bài tập thể dục khí công, đo áp huyết 2 tay trước và sau khi tập, xem áp huyết tăng hay giảm, có phù hợp với bệnh của mình không, nếu phù hợp thì tiếp tục, không phù hợp phải ngưng kịp thời thì sẽ không bao giờ bị tẩu hỏa nhập ma.

Nhớ rằng hít vào nhiều thì trong người thêm nhiều khí sẽ làm tăng áp huyết, thổi hơi ra nhiều trong người sẽ mất khí thì làm hạ áp huyết, hít và thổi ra bằng nhau thì sau khi tập xong áp huyết không thay đổi. Vì thế cần phải đo áp huyết 2 tay trước khi tập so với áp huyết tiêu chuẩn để mình chọn cách làm tăng hay giảm áp huyết cho phù hợp thì làm sao mà tẩu hỏa nhập ma được, vì thấy sai là sửa đổi kịp thời.

Để điều chỉnh Thần :

Để ý áp huyết bình thường là bao nhiêu, sau khi tức giận, hằn học, chửi rủa, lo lắng, bất an, sợ hãi phải đo áp huyết xem nó thay đổi tốt hay xấu, như vậy áp huyết cao hay thấp do tính tình thay đổi, nên cổ nhân nói : Điềm đạm hư vô, thần nào mà bệnh tật.
Thần biến động thay đổi liên quan đến nhịp thở, nhịp tim và cũng liên quan đến đường-huyêt.

Môn học KCYĐ tự nó không có tội, không hại ai, nó chỉ là phương pháp hướng dẫn mọi người tự theo dõi điều chỉnh Tinh-Khí-Thần bằng máy đo áp huyết, thì môn học KCYĐ này không làm ai bị tẩu hỏa nhập ma hay tàn phế được, vì không chịu theo dõi áp huyết mỗi ngày nên sai 1 ly đi một dặm vì không có máy đo áp huyết để điều chỉnh Tinh-Khí-Thần kịp thời cũng là một thiệt thòi lớn trong việc điều chỉnh bệnh tật.

Thân
admin

------------
Xem thêm bài này :
http://khicongydaovietnam.wordpress.com ... -mem-bung/
admin
Site Admin
 
Bài viết: 7004
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Tại sao tẩu hỏa nhập ma

Gửi bàigửi bởi hoangminh » Thứ 5 Tháng 6 19, 2014 3:26 am

không biết sao em hay ngồi thiền hít vào hơi đến bụng rồi thở ra, sau này em tập bài kéo ép gối làm mềm bụng đời hơi vào thổi ra, và tập thở đan điền thần, đan điền tinh, bị hụt hơi,có tập thêm khí công ở toronto nữa . hụt hơi hoảng quá uống 2 viên mimosa của đông y vào để ngủ sáng vậy tinh ngồi thiền nó hít lên chóp mũi bẻ xuống họng mất hơi hoàn toàn, giờ đâu còn hơi đâu mà hít. tàn phế thật rồi bác a, cơ địa mỗi người khác nhau, rất tiếc em mua cuốn sách khí công và y học hiện đại của cố giao sư bác sỹ ngô gia hy về thì đã quá trễ. ngực em rất tức bụng sôi đi khám mới bị tăng men gan, nhịp tim tăng,viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa...hiện tại em đang phải điều trị sức khỏe tâm thần. và đang cố gắng tập đi bộ.nghĩ đến hơi thở là không xong rồi bác.khí công này có từ rất lâu đời rồi, nhưng khí công này không phải là khí công y đạo.không nên quảng bá quá nhiều.
hoangminh
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 3 26, 2014 11:40 am

Re: Tại sao tẩu hỏa nhập ma

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 6 19, 2014 8:25 am

KCYĐ không bao giờ hít vào, hít vào là còn tham, hít vào thì áp huyết càng tăng. Nguyên tắc chỉ thổi hơi ra càng nhiều càng tốt, thì lại thở được dễ dàng, không bị ngộp thở. Cách thở này là của các ca sĩ, chỉ lo hát là hơi ra, chứ không chủ động lo hít vào thì hát không bị hụt hơi sai nhịp. Trong đoạn nhạc của bài hát không có đoạn nhạc nào bảo hít vào cả.
KCYĐ cũng thế, thay vì hát, chúng ta không biết hát thì chúng ta chỉ thổi hơi cho khí trong người ra nhiều giống như ca sĩ, cách hát của ca sĩ từ trước đến nay có ai đã từng nghe học hát làm ca sĩ bị tức ngực, ngộp thở, hụt hơi và tẩu hỏa nhập ma chưa, chỉ có tập sai, chưa hát mà cứ sợ thiếu hơi cứ lo hít vào rồi mới hát, thành ra hát không được mới bị bệnh là tại mình thực hành không đúng, lại còn khuyên người ta đừng học hát vì phương pháp này hại người làm tẩu hỏa nhập ma và tàn phế đấy thì có ai tin không ?

Bài Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mền Bụng cũng không có nói hít vào mà chỉ thổi hơi ra thôi. Bây giờ không tập được bài này nữa, thì tập hát vậy . Chúng ta lấy câu A Di Đà Phật làm câu hát, miệng phát ra tiếng nhỏ nhanh, liên tục nhiều lần thành 1 chuỗi A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật A Di Đà Phật ....dài bao nhiêu cũng được miễn là vừa sức mình cho hết 1 hơi thở không mệt, rồi lại tiếp tục, giống như luyện hát trở thành ca sĩ.
Hát theo CD ở link dưới đây, cứ hát theo hoài thành 1 chuỗi dài câu A Di Đà Phật khi hết 1 hơi thì lại hát đến hơi khác, hay tập hát nối 2 câu 1 hơi cho quen , rồi nối 3 câu 1 hơi, đến 4 câu 1 hơi, đến 5 câu 1 hơi, khi giỏi hơn thì không cần CD, mà niệm nhanh nhẹ nhỏ tiếng, đủ để miệng niệm tai nghe, đến 36 câu 1 hơi, như vậy chỉ 3 hơi là niệm xong 1 chuỗi tràng 108 hột, đó là cách thở theo Phật giữ chánh niệm được suốt ngày, mọi lúc mọi nơi cho đến hết cuộc đời là phương pháp Thiền-Tịnh song tu hay tánh-mạng song tu có kết qủa nhất, càng dài hơi thì áp huyết xuống nên khỏi được bệnh cao áp huyết, còn nếu áp huyết thấp, chỉ cần niệm lớn mạnh 1,2 câu 1 hơi thở, và giữ nhịp này đều đặn thì áp huyết không bị tụt thấp mà giữ nguyên áp huyết trong tiêu chuẩn.
Nếu bạn còn nói phương pháp này làm tẩu hỏa nhập ma nữa thì hóa ra tất cả những hành giả đang niệm Phật tu theo Tịnh Độ là sai, sẽ tẩu hỏa nhập ma, phải ngưng đi đừng niệm nữa, thì ai vô lý đây ?:

http://www.youtube.com/watch?v=2nKq5ubbPN8

Sau khi tập 5 phút rồi thì cơ thể buông lỏng, không chủ động hít vào thở ra gì cả, giống như người đang ngủ say, để cơ thể nó tự thở, xem hơi thở mình khi thở tự nhiên có thấy dễ chịu không, hơi thở có phải từ bụng ra không. Hát là hơi thở tự nhiên lấy từ bụng, còn hít vào bằng mũi thì khí chỉ vào phổi chứ làm sao khí xuống bụng được, nên hít vào bằng mũi thì khí không xuống đan điền Tinh Khí Hải được.
Người xưa nói : Phàm phu thở từ mũi đến cổ họng, thánh nhân thở từ mũi xuống chân.
Còn con người, khi mới sinh ra lọt lòng mẹ, bé thở hay bé khóc oa, oa, thì bụng phồng lên xẹp xuống tự nhiên, vì bé thở tự nhiên không biết hít vào bằng mũi mà chỉ thở bằng miệng, khi lớn dần thì vừa thở bằng mũi, bằng miệng thì bụng và ngực đều chuyển động, thành người lớn thì mất thở bằng miệng cho khí thôngxuống bụng, mà thỡ bằng mũi để khí vào đến ngực, về già con người đã quen thở bằng mũi nên hơi thở bị ngắn dần, chỉ thoi thóp phần đỉnh phổi, khi gần chết thì hơi thở chỉ ra vào từ cuống họng, cuối cùng cơ thể hết hơi ra vào là chấm dứt sự sống 1 đời người.

KXYĐ hướng dẫn mọi người cách thở trở lại thời em bé, dùng bông gòn nhét vào mũi, cứ để cơ thể thở tự nhiên bằng miệng mình chỉ như người nằm ngủ theo dõi xem cơ thể mình tự thở thế nào, thì nó tự động thở bằng bụng chứ không bằng phổi, lúc đó cơ thể cứ buông lỏng như người ngủ say, vì những người ngủ thì hệ thần kinh thư giãn, trở về trạng thái bình thường tâm an, không làm rối loạn chức năng thần kinh. Đấy là cách thở tự nhiên khi ngủ, tâm không bị động. Như vậy những bệnh nhân bị rối loạn hô hấp chỉ xẩy ra khi thức mới cảm thấy khổ sở, bất an, vì nó không theo ý mình, mình bắt ép nó theo ý mình là sai.
Còn khi thức thì mình cũng áp dụng hát A Di Đà Phật thành 1 bài hát dài cho hơi ra bằng miệng vừa đủ 1 hơi, lại hát 1 hơi khác....cũng là cách thở bằng bụng thì bụng phồng xẹp theo bài hát mà không bắt ép nó phải thở bụng hay ngực gì cả, cứ để nó tự nhiên, thì hệ thần kinh hết co thắt căng thằng, tất cả mọi chức năng thần kinh đều trở lại bình thường.
Nhớ rằng không được tập thiền nữa, càng thiền sai càng tẩu hỏa nhập ma nhanh hơn. Thiền làm tẩu hỏa nhập ma chứ không phải KCYĐ làm tầu hỏa nhập ma.
Sửa lại cách thở tự nhiên bằng bụng này rất khó khăn cho những người đã tập thiền sai. Thiền đúng chỉ cần "quán-tức" là chỉ theo dõi hơi thở tự nhiên, khí vào biết khí vào, khí ra biết khí ra, khí vào biết bụng phồng, khí ra biết bụng xẹp, đó là quán-tức (=theo dõi hơi thở), sau đến "sổ-tức" là tập định, là theo dõi phồng-xẹp của hơi thở tự nhiên mà có đếm số, phồng-xẹp 1, phồng-xẹp 2.....phồng-xẹp 10, lại phồng-xẹp 1,2,3,4,5,6,7,8,9, phồng-xẹp 20, phồng-xẹp 1,2,3,4,5,6,7,8,9 phồng-xẹp 30....khi đếm số không lầm lẫn, là vào định, không bị hôn trầm buồn ngủ mà quên đếm số, thì đạt được trạng thái "Thiền Tỉnh Thức", tần số sống não xuống rất thấp như vào định, thì cơ thể không cần ngủ, vì 1 giờ thiền này tương đương với 2 giờ ngủ, nên các vị thiền sư it ngủ mà cơ thể vẫn hồng hào khỏe mạnh.
Còn thiền mà chủ động hít thở là thiền của võ thuật, tập sai thì rối loạn tâm thần, người nóng nẩy, bất an mau tẩu hỏa nhập ma.

Sau khi tập 10 phút rồi nghỉ buông lỏng để cơ thể thở tự nhiên, mình có cảm nhận lần này hơi trong người được thông sâu hơn, xem có phải hơi từ rốn ra không. Để tránh thói quen thở bằng mũi, có thề dùng bông gòn nhét vào mũi, khi cơ thể thở tự nhiên thì phải hé miệng cho khí ra vào bằng miệng, nếu ngậm miệng thì khí phải ra bằng mũi mà lúc đó mũi đã nhét bông thì nó sẽ lại làm ngộp thở, tức ngực.

Sau khi tập 15 phút rồi nghỉ buông lỏng cho cơ thể thở tự nhiên, sẽ cảm thấy hơi thở được thông sâu hơn nữa, khí ra từ Đan Diền Tinh.

Sau khi tập quen thì cà ngày đi đứng nằm ngồi cứ hát A Di Đà Phật thành chuỗi 1 hơi, cứ thế hơi thở sẽ đều, dài, nhiều hơi nhiều khí hơn là tham hít vào tưởng nhiều lại thành ra ngắn hơi mới làm rối loạn thần kinh thực vật.

Phuơng pháp này gọi là Tu Tánh-Luyện Mạng, hay Tánh-Mạng song tu, áp dung phương pháp này để tu Tịnh Độ vô tình đạt được những yếu tố quan trọng cần thiết nhất cho một hành giả tu Tịnh Độ là :
Cột tâm không cho tâm viên ý mã, niệm liên tục hồng danh A Di Đà Phật, miệng niệm tai nghe, không gián đọan, không xen tạp, niệm miên mật mà không mệt, niệm thành khối, 6 căn không thể nào nhiễm 6 trần để bị xao động giận hờn oán ghét, buồn đau, lo sợ, giúp tâm được bình an thanh thản không còn lo sống chết, đó là tu tánh, còn niệm liên tục như hát suốt ngày, từ ngày này sang ngày khác là đang thở theo hơi thở thánh nhân tự nhiên có hơi thở sâu thì mọi bệnh tự nhiên khỏi, theo kinh nghiệm của các bậc tiên gia Phật gia để lại khẩu quyết cho đời sau áp dụng theo như sau :

Móng nền tánh-mạng đắp cho xong
Niệm lự muôn duyên quét sạch lòng
Tinh chặt, khí bền, thần diệu dụng
Mắt ngơ, tai lãng, tánh viên thông
Ngoài thân sáu cửa đà kiên cố
Trong dạ bẩy tình đã trống không
Tâm tức điều hòa tiêu vạn bệnh
Dữ lành chẳng biết ấy huyền công.

Nền móng là tinh bền khí đủ
Thần có nơi an trụ thần linh
Nguyên thần, nguyên khí, nguyên tinh
Tam nguyên hỗn nhứt, vô sinh đắc thường

Lục căn y vào một chỗ
Thì nền đơn không đổ không tà
Âm dương tâm tức điều hòa
Thức thần thanh tịnh hóa ra nguyên thần
Tồn tinh là phần quan trọng
Khỏi lậu hư, dâm vọng lo phòng
Tịnh thì nguồn nước lặng trong
Mới hay hóa khí, mới hay giữ thần
Khí thuần, nuôi thân tiếp mạng
Đủ đầy, không bệnh hoạn, sống lâu
Luyện đơn lấy thuốc nhiệm mầu
Kết nên thai thánh vào chầu đế kinh
Hô, hấp, phân minh hòa hoãn
Ra vào như không dạng không hình
Lần lần khí phục thân khinh
Tiên thiên chơn tức huân đình tự nhiên


Công tổng thể quy nguyên hàm dưỡng
Vạn thù không riêng hướng chia nhà
Tinh, thần, hồn, phách, nhất gia
Phóng quang ngũ khí tam hoa triều huyền.


Trong khẩu quyết này có câu :
Tâm tức điều hòa tiêu vạn bệnh

Tịnh thì nguồn nước lặng trong
Mới hay hóa khí, mới hay giữ thần
Khí thuần, nuôi thân tiếp mạng
Đủ đầy, không bệnh hoạn, sống lâu


Tịnh có nghĩa tâm không lo sợ, hờn giận oán trách lao xao, không lo sống chết mà phải đến nỗi đếm cái chết đến từng ngày. Chỉ cần niệm Phật như hát là đang thở hơi thở của Phật, không phải hơi thở của phàm phu, đang nghĩ đang nói đang hành giống như Phật thì tâm mình lúc đó là Phật, chứ không phải Phật có thời gian qúa khứ, hiện tại, vị lai, đấy chỉ là thị hiện xác thân, còn theo chân lý của Phật thì tương lai vẫn có nhiều vị Phật tiếp nối theo chân lý ấy. Như vậy bạn theo chân lý tu như Phật, hành như Phật thì cũng thành Phật, nếu tu 1 ngày trọn vẹn thì chỉ thành Phật ngay 1 ngày đó, nếu tu 1 tháng như vậy thì thành Phật trong một tháng, buông lơi giải đãi lại thành phàm phu, muốn không trở lại đời sống phàm phu thì tu theo Phật suốt đời từ ngày này sang ngày khác, năm này sang năm khác, cho đến lúc bỏ xác thân vô thường gìa nua tế bào bị hủy hoại nhưng linh hồn lại có thân xác mới, chủng tử vẫn là chủng tử Phật, Tây Tạng gọi là hóa sanh. Theo Tịnh Độ là hoá sanh trong ao sen thất bảo, để tu học tiếp rồi nguyện " Trở lại ta bà, hóa độ chúng sanh", với thân xác mới.

Chân lý của đạo Phật tóm tắt 3 chìa khóa quan trọng là : Vô thường-Vô ngã-Tịch tịnh (niết bàn, giải thoát)

1-Vô thuờng là bản thân con người không có thật, phải bất biến không thay đổi mới là thật, còn thay đổi sanh gìa bệnh chết không làm chủ được.
2-Vô ngã : không có cái gì là cái ta, của ta, của ta chỉ là vay-trả nương nhau để sống. Vay ăn phải trả ỉa, vay hít vào, phải trả thở ra....có vay không trả thì chết. Ngay ở chỗ này mới thấy mạng sống của mình, sống chết chỉ ngay trong hơi thở, hít vào mà không thở ra hay thở ra mà không hít vào thì chết.
Từ cái vay này mà tạo nghiệp là 1 thói quen lập đi lập lại thành thuần thục chuyên môn gọi là nghề nghiệp, thì có nghiệp lành tốt, nghiệp xấu, dữ, như nghề dạy tu dạy học cho người khác thành người tốt là nghiệp tốt, nghề dạy cờ bạc cướp trộm, sát sanh hại mạng là nghề nghiệp xấu, mới gây ra oan gia trái chủ, nên phải trả nghiệp chết đau đớn khổ sở trong bệnh tật.

Bệnh tật do đâu ? Khi sanh ra không bệnh, tại sao bây giờ bệnh, do vay nhiều thức ăn xấu, do tham ăn, do vay hít vào nhiều trả it, ích kỷ muốn chiếm đoạt làm của riêng giữ mãi trong người cho người béo mập, không chịu trả ra nhiều là tiêu hóa tốt, mới gây ra nhiều bệnh, cao áp, tiểu đường, suyễn, khó thở, khí huyết dư thừa tắc nghẽn gây đau đớn bệnh hoạn, là vay nhiều trả it. Ngược lại có người vay it trả nhiều, như ăn it, làm quần quẫt suốt ngày như trâu bò, tham kiếm nhiều tiền, suy dinh dưỡng cũng gây ra bệnh hoạn chết người, cũng chưa hiểu chân lý vô ngã.
Trả nghiệp xấu là gì ?
Ai cũng có linh hồn biết đau đớn vui buồn, thương ghét, oán giận. Thí dụ trên đời này có 1 loại người không lồ lớn gấp 20 lần con người, thì thức ăn của chúng là những con người bé tí, nắm gọn trong bàn tay của chúng, chúng xé tay xé chân, vặt đầu mình để ăn như thức ăn hàng ngày của chúng một cách tự nhiên với châm ngôn Thượng đế sinh ra những thức ăn này để nuôi chúng sống, giống như chúng ta giết sinh vật, nói rằng thượng đế sinh chúng ra cho chúng ta ăn để sống, như vậy sai với chân lý nhân-qủa của Phật..
Còn cảm nghĩ chúng ta thì sao, chúng ta căm giận chúng, nguyền rủa chúng, khi chúng ăn chúng ta vào cơ thể chúng, thì lòng oán thù đó khiến cho linh hồn chúng ta mất thân xác thì nhập vào những tế bào trong cơ thể chúng để trả thù, cắn xé lại trong con người của chúng làm cho chúng đau đớn, sống cũng không được, chết cũng không xong, thế gian gọi là bệnh, đạo gọi là trả nghiệp dữ.

Tuy nhiên các tế bào trong người chúng ta, đạo gọi là chủng tử, có chủng tử xấu ác đến đòi trả nợ, thì có những chủng tử tốt là bạn giúp chúng ta khỏe mạnh chống bệnh tật.
Khi biết mình không phải là thật, chỉ nương nhau vay-trả mà sống, và muốn cho sạch nghiệp dữ không bệnh tật không mắc thêm nợ thì nên ăn uống it, thở ra nhiều, không dùng thuốc tiêu diệt chúng lại gây thêm nghiệp sát sanh, và phương pháp niệm Phật thành chuỗi là trả nợ nhiều nhất, về tâm linh thì các chủng tử nghiệp xấu được nghe danh hiệu Phật suốt ngày được nhận nhiều ân điển của Phật khiến chúng từ bi buông bỏ oán hờn, nhất là mỗi khi niệm Phật thì tâm mình được thanh tịnh, chúng cũng được thanh tịnh, mình lại tò lòng ăn năn sám hối hồi huớng cho chúng được Phật tiếp độ sanh về Tây Phương Cực Lạc, chúng theo tiếng niệm Phật thoát ra ngoài theo tiến niệm Phật thì các chủng tử ác nhờ mình niệm Phật mà chúng được giải thoát, còn mình hết bệnh, tâm mình thanh tịnh, đạt được chân lý thứ ba là tịch tịnh niết bàn tại thế ngay lúc đang niệm Phật..

Mong tâm bạn bình an và cầu chúc cho bạn lần này thành công, tích lũy thêm kinh nghiệm trở thành thầy hướng dẫn cho những bạn đồng tu thiền khác không bị tẩu hòa nhập ma và hy vọng tâm bạn buông bỏ những ý niệm xấu tự trách giận mình, giận người, giận đời.
Chúng ta sẽ trở thành bạn đạo. Cái nguy hiểm nhất là cái gì cũng buông bỏ được, chỉ còn 1 cái rất vi tế không chịu bỏ, cứ nắm giữ chặt cột chặt vào mình, đó là cái bệnh của tôi, thuốc uống của tôi, tôi phải giữ suốt đời không dám bỏ, đó là nguyên nhân tại sao bệnh không khỏi, vì nghĩ rằng bệnh là của mình, nó sống với mình suốt đời không có ai hay không có bác sĩ nào có quyền chữa được, như vậy đạo gọi là si mê, tự mình buộc cái khổ cho mình, nghỉ rằng nó là thuờng, bất biến chứ không phải vô thuờng, vô ngã, thì tâm không được an lạc tịch tịnh, bạn ạ.

Thân
admin

Xin xem thêm bài này :
viewtopic.php?f=14&t=3075

Ghi chú :
Nếu qúy vị nào theo Công Giáo, lần chuỗi Mân Côi, thì niệm 4 câu "A Lê Lui A" như một bài hát, hát 1 hơi 9 lần là 36 câu, hát 3 hơi là xong 1 chuỗi 108 hột. Hát suốt ngày thì đã lần được mấy trăm chuỗi/ngày.

Nếu không muốn hát những bài liên quan đến tôn giáo, thì hát bài :
Hát 4 câu 1 hơi thờ, hát nhẹ ra tiếng, hơi nhanh cho đủ 1 bài 1 hơi thở :

[i]one, two, three, four, five, six, seven
one, two, three, four, five, six, seven
one, two, three....one, two, three
one, two, three, four, five, six, seven.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 7004
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Tại sao tẩu hỏa nhập ma

Gửi bàigửi bởi hoangminh » Chủ nhật Tháng 6 22, 2014 5:39 am

XIn cám ơn admin,
hoangminh
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 3 26, 2014 11:40 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến31 khách